sieuthivip.vn - Mua sắm trực tuyến
Giỏ Hàng 0

Bếp gas hồng ngoại Panworld

Giá khuyến mãi: 2,550,000 VND
Giá gốc
: 2,990,000 VND
Xuất xứ
: Chính hãng
Tình trạng
: Còn hàng
Lượt xem
: 1,568
Bảo hành
: 12 tháng
Số Lượng:

Add 1: 285/9 Âu Cơ, P Phú Trung, Q Tân Phú, TP HCM

Time: 7h30 tới 17h30, từ thứ 2 đến thứ CN

Call: 1900 2807, Tel/zalo: 0888 560 789 - 0767 286 286

Add 2: 57/13 Tô Hiệu, P Hiệp Tân, Q Tân Phú, TP HCM

Time: 7h30 tới 17h30, từ thứ 2 đến thứ 7

Call: 1900 2807, Tel/zalo: 0937 43 40 47 - 0946 256 286

Trên thị trường có vô số dòng sản phẩm bếp gas với nhiều mẫu mã cho người tiêu dùng lựa chọn. Nhưng vì có quá nhiều dòng sản phẩm mà phần lớn là không có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, giá thành cao mà độ bền thì thấp làm người tiêu dùng vô cùng lo lắng và bâng khuâng không biết nên chọn loại nào cho tốt. Đừng lo lắng hôm nay chúng tôi mang đến cho bạn một dòng sản phẩm mang tất cả những điểm ưu việt trên, đó là chiếc Bếp gas hồng ngoại PanWorld PW-8168 (nhập khẩu Thái Lan, để bàn hoặc âm bàn). Cam kết mang đến cho người dùng cảm giác an toàn khi sử dụng, để bạn và người thân có những bữa cơm ngon và tiết kiệm. Bếp hồng ngoại Panworld hàng được nhập khẩu từ Thái Lan, bếp có cấu tạo với 2 mâm nhiệt nấu nhanh và rất tiết kiệm điện, khung bếp làm bằng thép không gỉ sét, chắc chắn và bền bỉ. Bếp có tay xách giúp dể dàng di chuyển.

Chiếc bếp điện của chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với những món ăn ngon hơn đa dạng hơn và đặc biệt nhanh hơn. Vì bếp điện hồng ngoại tăng nhanh tốc độ nấu nướng lên rất cao giúp bạn có thể tiết kiệm tối đa thời gian đun nấu mà vẫn đảm bảo được chất lượng của bữa ăn cho cả gia đình mình. Sản phẩm đã được công nhận quốc tế về mức độ an toàn nên bạn cứ yên tâm sử dụng. Bếp sẽ trở thành trợ thủ đắt lực không thể thiếu của các bạn đồng hành cùng bạn tạo ra những bữa ăn ngon đầy dinh dưỡng chăm sóc sức khoẻ cho cả gia đình thân yêu. Hãy chứng tỏ bạn là một người nội trợ thông minh khi nhanh tay mua ngay cho mình một chiếc bếp đa năng và hữu ích này nhé!

Công dụng của bếp gas hồng ngoại PanWorld PW-8168 so với các dòng bếp gas thông thường:

Cũng như các loại bếp gas thông thường nhưng bếp gas hồng ngoại không có khói bụi khi nấu, không ngọn lữa nên không làm đen nồi, tiết kiệm gas, bếp có thể nướng trực tiếp trên bếp vẫn được, không khí thải (đốt hết 99% lượng gas tiêu thụ), thời gian nấu nhanh, an toàn về cháy nổ, tiết kiệm chi phí, ...

panworld 8168_1

 

Tiết kiệm gas tối đa có thể thực hiện các món nướng trên bếp dễ dàng

Giải thích từ HỒNG NGOẠI là gì?

Theo vật lý cơ bản, tất cả các đối tượng có nhiệt độ đều có thể phát ra tia hồng ngoại từ ít đến nhiều. Áp dụng công nghệ bức xạ nhiệt này, sản phẩm bếp gas hồng ngoại có thể truyền nhiệt dưới dạng sóng, một phần năng lượng chuyển thành ánh sáng, phần lớn còn lại tồn tại dạng sóng hồng ngoại cường độ cao, mang lại hiệu quả đun nấu tối đa cho người sử dụng. Ngoài ra, Tia hồng ngoại được chứng nhận là an toàn và còn được áp dụng trong nhiều trường hợp điều trị bệnh.

Nguyên liệu sử dụng để đốt nóng là gì?

Từ tên gọi sản phẩm "Bếp gas hồng ngoại", chúng ta có thể biết được là nguyên liệu sử dụng là gì rồi. Bếp gas hồng ngoại cũng giống như các loại bếp gas đôi khác, cũng dùng năng lượng khí gas để đốt nóng tạo nhiệt. Nhưng sự khác nhau ở hai dòng bếp nói trên là ở bếp gas hồng ngoại hoạt động không ngọn lửa và tiết kiệm tới 25% tới 30% lượng gas tiêu thụ.

Chi tiết bếp gas hồng ngoại Panworld, bếp có thể lắp âm bàn (đặt bếp âm) hoặc để trên bàn (đặt bếp dương), công nghệ mới tiết kiệm tới 30% lượng gas tiêu thụ so với các loại bếp gas thông thường. Kính chịu nhiệt, mặt bếp dễ vệ sinh khi có thực phẩm rơi trên mặt bếp. Đánh lửa tự động nguồn cấp cho IC đánh lữa là Pin 1,5 VDC. Van vặn nằm trên thân bếp gas hồng ngoại tiện lợi hơn cho việc điều chỉnh độ mạnh yếu của lữa. Hệ thống đốt nóng bằng mâm tia hồng ngoại với hơn 2300 lổ nhỏ phát nhiệt, nên nâng cao hiệu quả phát sinh nhiệt và điều nhiệt, tuổi thọ mâm cao hơn so với các dòng bếp trên thị trường.

Hiệu suất phát nhiệt cao nhiệt cao:

- Đầu đốt hồng ngoại có thể phát ra lượng nhiệt lên đến 1100°C và hơn nữa ( trong khi các bếp gas thông thường chỉ đạt đến 600°C) giúp rút ngắn thời gian nấu nướng. Bếp gas hồng ngoại nấu chín thức ăn dưới 02 tác động nhiệt là bức xạ hồng ngoại và một phần nhỏ là đun nóng bằng lửa như các bếp gas thông thường khác. Năng lượng bức xạ hồng ngoại sẽ giúp nhiệt xâm nhập sâu, nhanh hơn vào thức ăn so với hình thức đốt nóng thông thường.

- Do đó, hiệu qủa đun nấu của bếp gas hồng ngoại panworld là cực cao đồng thời lượng gas cũng được đốt cháy triệt để hơn vì không có ngọn lửa dư thừa trong quá trình đun nấu, giúp quá trình nấu nướng của bạn diễn ra nhanh hơn và tiết kiệm gas triệt để hơn (Nguồn: AsiaLink Infrared Gas Stove Product)

Không sợ đen nồi, gió hay nước trào làm tắt bếp:

panworld 8168_3

 

Hệ thống đầu đốt dạng mô phỏng bếp tổ ong truyền thống giúp duy trì ngọn lửa ngay cả dưới tác động của quạt gió trực tiếp

- Việc đốt cháy khí gas 100% diễn ra trên bề mặt gốm ceramic, đồng nghĩa với việc đầu đốt hồng ngoại đốt nóng bằng tỏa nhiệt lượng, không có “ngọn lửa” hữu hình trong suốt quá trình nấu vì vậy sẽ không để lại các vết ám đen dưới đáy nồi, giữ cho nồi chảo của bạn luôn sạch sẽ.

- Hệ thống đầu đốt dạng mô phỏng bếp tổ ong truyền thống giúp duy trì ngọn lửa ngay cả dưới tác động của quạt gió trực tiếp.

- Ngoài ra, bếp gas hồng ngoại còn có khả năng chống được việc tắt bếp do nước trào ngược và khả năng tự làm sạch đầu đốt dù có bị thức ăn bám bẩn.

Ngọn lửa an toàn

- Trong xã hội hiện đại ngày nay, mọi người đã bắt đầu quan tâm hơn về sức khỏe, sự thân thiện với môi trường và nhất là sự an toàn cho bản thân và gia đình mình. Việc nội trợ hàng ngày cũng không nằm ngoài những mối quan tâm đó. Bếp gas hồng ngoại panworld sử dụng hệ thống hòa trộn khí và đốt cháy trực tiếp giúp đốt cháy hoàn toàn và hạn chế khí độc sinh ra như CO (carbon oxit). Màng lưới 3200 lỗ chia lửa giúp ngăn cản việc sinh ra khí NO (Nitrogen Oxit). Lượng khí CO (0.002%) và NO (0.0015%) độc hại phát sinh luôn được duy trì ở mức thấp nhất, tránh các ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người sử dụng. (Theo thống kê của AsiaLink Infrared Gas Stove Product)

Để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng sau đây chúng tôi có một số lưu ý khi sử dụng Bếp gas hồng ngoại PanWorld PW-8168:

panworld 8168_2

 

 

Đặt bếp hồng ngoại ở những nơi bằng phẳng để sử dụng

Quý khách vui lòng dùng connector chuyên dụng, dung lượng không được thấp quá 15A, dây điện không được nhỏ hơn 2.5mm2.

Tránh tăng nhiệt hoặc giảm nhiệt quá độ khi bên trong nồi không có gì để tránh hiện tượng nồi phải chịu nhiệt độ quá cao gây biến đổi hình dạng nồi.

Không đặt bếp  gần những nơi có lửa.

Không đặt những vật bằng kim loại như dao, nhôm, nắp vung, muỗng, thìa… lên mặt bếp  vì những vật này có khả năng biến nhiệt.

Không nên đặt báo, vải lên mặt bếp gián tiếp tăng nhiệt, để tránh nhiệt độ dưới đáy nồi quá cao gây cháy (giữa nồi và mặt  bếp không thể đặt bất kì 1 vật gì).

Không nên đặt  bếp dưới thảm hoặc vải để sử dụng để tránh việc ngăn cản chỗ thoát khí và ống thoát khí ảnh hưởng tới quá trình tản nhiệt. Khi cần sử dụng nên đặt 1 tờ giấy cứng bên dưới bếp.

Tránh sự va đập trên bề mặt bếp nếu trên mặt bếp xuất hiện vết, lập tức phải tắt nguồn hoặc đưa tới nhà máy hoặc cửa hàng để sửa chữa.

Không nên trong trạng thái lắp nồi mà vận chuyển bếp từ.

Sau khi nấu ăn xong, nồi sẽ sinh ra một nhiệt lượng nhiệt độ cao sẽ dẫn nhiệt tới bề mặt bếp, lúc này không nên sờ tay vào mặt bếp.

Khi không sử dụng bếp từ nữa quí khách vui lòng rút dây nguồn

Quí khách vui lòng lau chùi sạch sẽ bếp tránh các loại côn trùng hay những con vật nhỏ chui vào trong bếp có thể dẫn tới sự cố như đường điện bị chập.

Khi bếp có vấn đề cần phải sửa chữa, không thể tự ý tháo ra, cần phải do nhà sản xuất hoặc bộ phận do nhà máy chỉ định tiến hành sửa chữa.

Nếu dây điện bếp hồng ngoại bị hỏng thì sẽ do nhà sản xuất hoặc bộ phận được nhà sản xuất chỉ định tiến hành thay thế.

Không được đặt bếp từ lên mặt nhôm hoặc trên mặt kim loại để sử dụng để tránh đáy bếp bị cháy.

Lựa chọn dụng cụ nấu với bếp từ thích hợp.

Thông số kỹ thuật bếp gas hồng ngoại PanWorld PW-8168:

bep gas hong ngoai panworld

- Model: PW-8168

- Kích thước thùng: 45x18x75cm

- Kích thước bếp: 41,5x10x74cm

- Kích thước âm bàn: 35,5x9x64,5cm

- Trọng lượng: 9,8 Kg

- Mặt kiếng cường lực chịu va đập và trọng tải tốt

- Kiềng 5 chân, với lớp son tỉnh điện chống gỉ sét cao (tặng kèm kiềng rời có thể nấu được các nồi siêu nhỏ)

- Van ngắt an toàn, chóng cháy nổ

- Hệ thống đánh lữa bằng IC siêu nhạy và an toàn

- Đốt cháy hoàn toàn lượng gas tiêu thụ, thời gian đốt nóng nhanh

- Không ám khói và mùi như bếp gas thường

- Kiềng chịu lực thế hệ mới, với 5 chân chắt chắn và chống gỉ sét cao. Có thệ thống chóng gió, chóng nóng an toàn tuyệt đối cho người sử dụng

- Bếp có thể để trên bàn hoặc âm bàn thật tiện lợi

- Nhà sản xuất: Kwung Vee

- Bếp được sản xuất tại Thái Lan

- Luôn có linh kiện thay thế khi hết bảo hành

BẢO HÀNH

Bảo hành sản phẩm 12 tháng

THÔNG TIN HÃNG

Panworld là một trong những thương hiệu điện gia dụng hàng đầu của Thái Lan, đạt tiêu chuẩn về chất lượng sản phẩm an toàn vượt trội trong suốt nhiều năm liền với sự đa dạng của các mẫu mã sản phẩm vừa bền chắc lại vừa đạt độ an toàn, tinh xảo cao,…Các sản phẩm đến từ thương hiệu này bao gồm quạt, bếp, lò nướng,…tất cả đều được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại cao cấp cho độ bền đi cùng năm tháng.

Chia sẻ mạng xã hội:
facebook twitter google

Hỏi, Đáp về sản phẩm

Xem Thêm Bình Luận

Sản phẩm cùng loại

Giá khuyến mãi: 1,050,000 VND
Giá gốc: 1,480,000 VND
1,050,000 VND
1,480,000 VND
Giá khuyến mãi: 1,140,000 VND
Giá gốc: 1,500,000 VND
1,140,000 VND
1,500,000 VND
Giá khuyến mãi: 830,000 VND
Giá gốc: 990,000 VND
830,000 VND
990,000 VND
Giá khuyến mãi: 1,265,000 VND
Giá gốc: 1,365,000 VND
1,265,000 VND
1,365,000 VND
Giá khuyến mãi: 1,150,000 VND
Giá gốc: 1,300,000 VND
1,150,000 VND
1,300,000 VND
Giá khuyến mãi: 940,000 VND
Giá gốc: 1,050,000 VND
940,000 VND
1,050,000 VND
Giá khuyến mãi: 790,000 VND
Giá gốc: 890,000 VND
790,000 VND
890,000 VND
Giá khuyến mãi: 870,000 VND
Giá gốc: 980,000 VND
870,000 VND
980,000 VND
Giá khuyến mãi: 15,000,000 VND
Giá gốc: 15,900,000 VND
15,000,000 VND
15,900,000 VND
Giá khuyến mãi: 9,500,000 VND
Giá gốc: 10,500,000 VND
9,500,000 VND
10,500,000 VND
Giá khuyến mãi: 1,140,000 VND
Giá gốc: 1,500,000 VND
1,140,000 VND
1,500,000 VND
Giá khuyến mãi: 690,000 VND
Giá gốc: 1,090,000 VND
690,000 VND
1,090,000 VND

Dịch vụ & Sản phẩm vừa xem

Giá khuyến mãi: 250,000 VND
Giá gốc: 290,000 VND
250,000 VND
290,000 VND
Giá khuyến mãi: 90,000 VND
Giá gốc: 150,000 VND
90,000 VND
150,000 VND
Giá khuyến mãi: 2,790,000 VND
Giá gốc: 3,900,000 VND
2,790,000 VND
3,900,000 VND
Giá khuyến mãi: 11,300,000 VND
Giá gốc: 15,500,000 VND
11,300,000 VND
15,500,000 VND
Giá khuyến mãi: 450,000 VND
Giá gốc: 670,000 VND
450,000 VND
670,000 VND
Giá khuyến mãi: 1,050,000 VND
Giá gốc: 1,480,000 VND
1,050,000 VND
1,480,000 VND
Giá khuyến mãi: 250,000 VND
Giá gốc: 390,000 VND
250,000 VND
390,000 VND
Giá khuyến mãi: 270,000 VND
Giá gốc: 350,000 VND
270,000 VND
350,000 VND
Giá khuyến mãi: 2,100,000 VND
Giá gốc: 2,600,000 VND
2,100,000 VND
2,600,000 VND
Giá khuyến mãi: 390,000 VND
Giá gốc: 490,000 VND
390,000 VND
490,000 VND

Chính sách giao hàng

  • Bán đúng giá đăng
  • Bán hàng đúng như miêu tả
  • Giao hàng thu tiền tận nơi
  • Đổi trả hàng trong 7 ngày
  • Bảo hành, bảo trì tận nơi
  • Hàng mới 100%

Đường dây nóng

  • 1900 2807
Giá khuyến mãi: 750,000 VND
Giá gốc: 820,000 VND
750,000 VND
820,000 VND
Giá khuyến mãi: 790,000 VND
Giá gốc: 890,000 VND
790,000 VND
890,000 VND
Giá khuyến mãi: 2,100,000 VND
Giá gốc: 2,600,000 VND
2,100,000 VND
2,600,000 VND
Giá khuyến mãi: 830,000 VND
Giá gốc: 950,000 VND
830,000 VND
950,000 VND
Giá khuyến mãi: 1,700,000 VND
Giá gốc: 2,600,000 VND
1,700,000 VND
2,600,000 VND
Giá khuyến mãi: 290,000 VND
Giá gốc: 390,000 VND
290,000 VND
390,000 VND
Giá khuyến mãi: 2,540,000 VND
Giá gốc: 3,200,000 VND
2,540,000 VND
3,200,000 VND
Giá khuyến mãi: 1,089,000 VND
Giá gốc: 1,390,000 VND
1,089,000 VND
1,390,000 VND
Giá khuyến mãi: 2,290,000 VND
Giá gốc: 3,300,000 VND
2,290,000 VND
3,300,000 VND