sieuthivip.vn - Mua sắm trực tuyến
Giỏ Hàng 0
Giá bán:  2,800,000 VND
Giá gốc: 4,900,000 VND
Giá bán:  2,530,000 VND
Giá gốc: 3,600,000 VND
Giá bán:  550,000 VND
Giá gốc: 590,000 VND
Giá bán:  504,000 VND
Giá gốc: 680,000 VND
Giá bán:  2,325,000 VND
Giá gốc: 2,590,000 VND
Giá bán:  535,000 VND
Giá gốc: 1,090,000 VND
Giá bán:  1,740,000 VND
Giá gốc: 1,776,000 VND
Giá bán:  2,600,000 VND
Giá gốc: 3,500,000 VND
Giá bán:  9,500,000 VND
Giá gốc: 10,500,000 VND
Giá bán:  2,190,000 VND
Giá gốc: 2,900,000 VND

Cách đả thông kinh mạch, giảm mệt mỏi, đau nhức hiệu quả

Ngày đăng: 13/05/2021 16:32 PM

Đả thông kinh mạch giúp chữa trị được các triệu chứng bệnh như: béo phì, huyết áp cao, rối loạn tinh thần, bệnh tiểu đường, tắt nghẽn máu, bệnh tuyến giáp,...và cũng chính vì điều này mà hiện nay có rất nhiều nhà khoa học đã đưa ra những phương pháp đơn giản, dễ hiểu để giúp bạn có thể dễ dàng thực hiện và dưới đây là một vài phương pháp giúp đả thông kinh mạch bạn nên biết để sức khỏe của mình ngày càng được cải thiện.

Cách đả thông kinh mạch, giảm mệt mỏi, đau nhức hiệu quả

Để cải thiện tình hình sức khỏe của bạn cũng như giúp bạn phòng ngừa những căn bệnh gây nguy hiểm, dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một vài cách giúp bạn đả thông kinh kinh mạch dễ dàng:

Tập thể dục và vận động thường xuyên

Có thể nói rằng, tập thể dục và vận động thường xuyên có thể giúp và điều trị được rất nhiều căn bệnh nguy hiểm khác nhau. Và đây là phương pháp giúp cải thiện tuần hoàn máu, lưu thông máu tốt nhất, với phương pháp này bạn có thể luyện tập nhẹ nhàng, đơn giản như: yoga, bài tập thể dục toàn thân, bơi lội, đạp xe,...và bạn cũng không cần quá sức hay làm những công việc quá nặng vì nó có thể gây tác hại đến sức khỏe.

Massage, xoa bóp linh hoạt 

Việc massage xoa bóp cũng là một phương pháp giúp vô cùng hiệu quả để các dòng máu có thể được lưu thông tới các khu vực bị tắt nghẽn. Bạn có thể massage, xoa bóp hàng ngày để sức khỏe của mình được đảm bảo hơn nhé, nhưng neesy việc massage toàn thân khiến bạn cảm thấy khó khăn thì có thể sửu dụng máy massage xung điện trị liệu để có thể vừa được massage và vừa giúp lưu thông máu hiệu quả.

>>>Xem thêm: Đai massage xung điện 4 cực giảm mỡ bụng Beurer EM35

Chế độ ăn uống khoa học 

Ăn uống khoa học cũng là tiền đề để sức khỏe của bạn được tốt và phục hồi rất tốt, với phương pháp này để cải thiện việc đả thông kinh mạch tốt bạn nên lựa chọn những thực phẩm: giàu vitamin E, vitamin C, chất sắc, trái cây hay đậu ve, tỏi, nghệ, ớt,...để có thể giúp máu được loãng ra và được chảy khắp cơ thể trong thời gian ngắn.

Chải đầu 

Các nhà y học cổ truyền cho rằng đầu là nơi gặp gỡ của tất cả các dương khí, và có khoảng 50 huyệt đạo, phát triển thói quen chải đầu tốt, giúp đả thông kinh mạch. Bạn có thể chọn vưới nhiều cách thức khác nhau để thực hiện pháp này như: dùng ngón tay hoặc lược gỗ chải từ trán ra sau, từ thái dương hai bên lên đỉnh đầu, khoảng 50 đến 100 lần mỗi ngày, có thể thúc đẩy tuần hoàn máu ở đầu, đả thông kinh mạch, phòng chống nhiều bệnh tật.

Sử dụng máy xung điện trị liệu 

Chắc có lẽ các bạn cũng đã biết rằng việc massage sẽ giúp lưu thông máu và đả thông kinh mạch vô cùng hiệu quả. Nhưng nếu các bạn không có thời gian để massage hay bất tiện trong việc massage thì hãy dùng ngay máy xung điện trị liệu vì đây là dòng máy được sử dụng dòng điện sinh học rất nhẹ để giúp giảm đau nhức nhanh chóng tại vùng được tác động. Liệu pháp điều trị này sẽ hiệu quả khi bạn gặp các chứng đau liên quan đến cơ, dây thần kinh, xương khớp...

Các loại máy massage thông thường hoạt động dựa trên cơ chế rung và xoay của các con lăn để làm giãn cơ và lưu thông máu, nhưng máy massage xung điện hoạt động trên cơ chế hoàn toàn khác: Khi dán các điện cực của máy massage xung điện lên các vị trí đau mỏi của cơ thể, máy sẽ tạo ra một xung điện tần số thấp giúp cơ thể được tốt hơn, đả thông kinh mạch nhanh hơn và lưu thông máu được hiệu quả cao hơn.
Máy massage xung điện trị liệu
=> Qua các thông tin được chia sẻ trên về những cách đả thông kinh mạch, giảm mệt mỏi, đau nhức hiệu quả, và bạn có thể thấy được sự tiện lợi, đơn giản của các phương pháp này rồi phải không nào. Nếu bạn là học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng, người lớn tuổi, người đang có triệu chứng khó lưu thông máu chưa giải quyết được,...thì hãy nên thực hiện các phương pháp trên và lựa chọn chiếc máy massage trị liệu này ngay nhé vì nó có thể là bạn đồng hành giúp bạn có sức khỏe được tốt hơn đấy. Chúc các bạn sẽ luôn khỏe mạnh và vui vẻ.