sieuthivip.vn - Mua sắm trực tuyến
Giỏ Hàng 0
Giá bán:  195,000 VND
Giá gốc: 300,000 VND
Giá bán:  380,000 VND
Giá gốc: 560,000 VND
Giá bán:  2,190,000 VND
Giá gốc: 2,900,000 VND
Giá bán:  712,000 VND
Giá gốc: 980,000 VND
Giá bán:  4,900,000 VND
Giá gốc: 5,900,000 VND
Giá bán:  420,000 VND
Giá gốc: 590,000 VND
Giá bán:  890,000 VND
Giá gốc: 1,450,000 VND
Giá bán:  3,990,000 VND
Giá gốc: 7,500,000 VND

Giải đáp thắc mắc: xương rồng trị gai gót chân có thật sự hiệu quả không?

Ngày đăng: 29/05/2021 14:40 PM

Xương rồng là loại thực vật dạng nước, và cũng được xem là một loại thực phẩm của rất nhiều gia đình vì nó có tác đụng chữa bệnh cực kì hay và cũng đã được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay. Và cũng vì lí do đó mà đã có rất nhiều người thắc mắc rằng: "Xương rồng trị gai gót chân có thật sự hiệu quả không?" đây là câu hỏi mà khá nhiều người quan tâm và mong muốn được giải đáp. Vậy không để các bạn chờ lâu nữa, vì dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ để bạn hiểu rõ hơn về triệu chứng này cũng như xương rồng có thật sự trị hiệu quả không.

Gai gót chân là bị gì?

Phần chân hầu hết ở mỗi người đều có một lớp gân kéo dài từ xương gót sang năm ngón. Đây được xem là nơi bám của lớp gân chính, và cũng được xem là nơi thường xuyên phải chịu nhiều áp lực khi bạn hoạt động chạy nhảy. Với tình trạng gai gót chân chính là hiện tượng một nhóm mô liên kết dày ở dưới vùng bàn chân bị viêm, ngấm đọng canxi và làm ảnh hưởng đến phần gót chân nhiều.

Đối với bệnh gai gót chân thì hình ảnh được xuất hiện trên X-Quang cho thấy, có gai xương mọc ra ở xương gót chân, nên người hay đi đứng nhiều sẽ cảm thấy đau nhức trầm trọng.

Gai gót chân là bệnh gì?

Đau gai gót chân là bị bệnh gì 

>>>Xem thêm: Máy ngâm chân massage giá rẻ

Xương rồng trị gai gót chân có thật sự hiệu quả không

Xương rồng là một loại cây thực vật mà ngày trước ông cha ta đã sử dụng để chữa trị các bệnh đau nhức xương khớp. Bởi, trong cây xương rồng chứa các hoạt chất có tính năng vô cùng tốt đó là giảm đau, chống nhiễm khuẩn và kháng viêm. Bên cạnh đó, xương rồng còn là loại thảo dược này còn tăng lưu thông máu, cải thiện tuần hoàn máu, thư giãn cơ, dây chằng và xương khớp tại nơi bạn đã và đang bị tổn thương.

Thật ra thì với cây xương rồng, nó có khả năng hỗ trợ điều trị gai gót chân cũng vô cùng tốt và cũng có đem lại hiệu quả nếu bạn sử dụng thường xuyên. Vì theo các nhà nghiên cứu dược lý hiện đại, xương rồng là thực phẩm có chứa các triterpenoid, gồm friedelan-3b-ol, epifriedelanol, taraxerone, friedelan-3a-ol, taraxerol. Những thành phần có trong xương rồng này có tác dụng giảm đau và hỗ trợ kiểm soát sự phát triển của gai xương. Chính vì thế, khi bệnh gai gốt chân, bạn có thể nghĩ ngay đến sử dụng xương rồng độc vị hoặc có thể kết hợp với nhiều vị thuốc khác để việc chữa trị có thể tốt hơn.

Ngoài ra, các chuyên gia đã cho rằng: "xương rồng có tính hàn, vị đắng, có tác dụng kích thích lưu thông máu, cải thiện tuần hoàn máu, giảm ứ trệ, giải độc, thanh nhiệt cơ thể và giảm các triệu chứng đau nhanh chóng"

Xương rồng trị gai gót chân có hiệu quả không

Xương rồng không chỉ trị gai gót chân mà còn có thể giúp lưu thông máu hiệu quả

=> Nếu bạn là người đang gặp các triệu chứng đau nhức gót chân nhưng đang lo ngại về xương rồng trị gai gót chân có hiệu quả không, thì giờ đây bạn cũng biết bạn nên làm gì rồi phải không nào. Tuy nhiên, để hiệu quả được nhân đôi, nhân ba, bạn nên áp dụng các cách thức xương rồng trị gai gót chân thì bạn có thể kết hợp với bồn ngâm chân massage, để các con lăn  trị liệu này có thể giúp bạn massage phần gót chân giảm đau nhức hiệu quả và sẽ tác động vào những huyệt đạo ở dưới ngón chân giúp bạn hết cảm giác đau đầu hay stress ngay lập tức. Vậy để hiểu rõ hơn về chiếc chậu ngâm chân này, hãy tham khảo ngay chiếc bồn ngâm chân dưới đây nhé:

Bồn (chậu) ngâm chân massage Nhật Bản Nikio NK-195 - 4in1

Bồn ngâm chân massage được xem là một liệu pháp cực hữu ích và hiệu quả giúp cải thiện tuần hoàn máu, tăng cường độ đàn hồi cho da, ngăn ngừa lão hóa, tăng quá trình trao đổi chất, cho bạn giấc ngủ sâu, giảm bớt các triệu chứng đau nhức vùng chân, đặc biệt là phần gót chân. Với những tính năng cũng như là những lợi ích đem lại thì việc sở hữu một máy ngâm chân nước nóng massage là một điều vô cùng cần thiết ngay bây giờ.
Nếu bạn đang có nhu cầu cũng như khá thích thú với chiếc máy massage chân này và muốn tìm mua một chiếc bồn ngâm massage chân chất lượng để chăm sóc sức khỏe gia đình thì bồn ngâm chân massage Nikio NK-195 sẽ là một lựa chọn tuyệt vời và hoàn hảo nhất dành cho bạn. Đây được xem là loại bồn với thiết kế theo công nghệ và tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu từ Nhật Bản, mang đến sự an tâm tuyệt đối cho người sử dụng.
Với chiếc máy ngâm chân nước nóng này, có thể xem là món quà sức khỏe mà bạn có thể mang đến cho những người thân yêu của bạn như: Vợ, Chồng, Ông Bà, Cha Mẹ của mình, sản phẩm rất thiết thực, ý nghĩa và vô cùng có lợi ích.
Bồn ngâm chân trị gai gót chân hiệu quả
Các con lăn trong bồn ngâm chân có thể giúp bạn điều trị đau gai gót chân nhức hiệu quả
=> Qua các thông tin được cung cấp trên, hi vọng bạn sẽ về xương rồng trị gai gót chân và cũng như cách sử dụng. Nếu bạn người làm văn phòng, người mẫu, nhân viên nhà hàng, khách sạn, người lớn tuổi....người thường xuyên bị đau gai gót chân thì hãy nên áp dụng phương thức dùng xương rồng hay có thể sử dụng ngay chiếc bồn ngâm chân để thấy được hiệu quả nhanh chóng nhé. Chúc bạn sẽ có thật nhiều sức khỏe và nhanh chóng chữa trị cơn đau nhức của mình.