sieuthivip.vn - Mua sắm trực tuyến
Giỏ Hàng 0
Giá bán:  320,000 VND
Giá gốc: 390,000 VND
Giá bán:  420,000 VND
Giá gốc: 530,000 VND
Giá bán:  1,200,000 VND
Giá gốc: 1,350,000 VND
Giá bán:  380,000 VND
Giá gốc: 420,000 VND
Giá bán:  2,490,000 VND
Giá gốc: 3,500,000 VND
Giá bán:  1,540,000 VND
Giá gốc: 1,790,000 VND
Giá bán:  310,000 VND
Giá gốc: 690,000 VND
Giá bán:  300,000 VND
Giá gốc: 350,000 VND
Giá bán:  1,380,000 VND
Giá gốc: 1,600,000 VND

Giải đáp thắc mắc: gối massage hồng ngoại sử dụng thường xuyên được không?

Ngày đăng: 10/04/2021 10:07 AM

Bạn muốn biết máy massage hồng ngoại có sử dụng thường xuyên được không? Một ngày nên sử dụng bao nhiêu tiếng là hợp lí? Nên sử dụng loại máy masssage hồng ngoại nào? Để biết thêm nhiều chi tiết về chiếc máy này hãy cùng OKBUY.VN giải đáp thắc mắc này sau đây nhé. 

Máy massage hồng ngoại có nên sử dụng thường xuyên không?

Có câu hỏi rằng: " gối massage hồng ngoại có sử dụng thường xuyên được không". Theo các nhà khoa học việc sử dụng massage sẽ vô cùng tốt cho sức khỏe và trị được rất nhiều căn bệnh như: đau vùng cổ, đau vai gáy, đau lưng, giúp lưu thông máu, giảm đau đầu,...Tuy nhiên, khi bạn là người mới sử dụng không nên sử dụng gối massage hồng ngoại quá lâu, vì nếu không quen mà sử dụng lâu sẽ gây đau nhức giống như trường hợp lâu chúng ta không tập thể dục và khi luyện tập lại thì tập rất nhiều gây đau nhức thân thể nhiều hơn so với lúc mới tập.  

Nếu người không phải là mới sử dụng thì sẽ tùy vào mức độ mệt mỏi, căng thẳng, stress của bạn mà sẽ có thời gian điều chỉnh khác nhau. Nhưng thông thường để giữ gìn sức khỏe tốt và massage vừa đủ bạn nên sử dụng 30 phút/ngày. Hoặc mỗi ngày bạn có thể  chia nhỏ nhiều thời gian khác nhau như 3-5 phút một lần để cơ thể chúng ta được thoải mái thư giãn và cũng hỗ trợ cho bệnh tốt hơn. 

Nên sử dụng máy massage hồng ngoại nào?

Hiện nay trên thị trường đã có rất nhiều gối massage hồng ngoại được ra đời. Tuy nhiên để lựa chọn được một máy massage chất lượng và giá rẻ thì quả thật sẽ làm bạn đắng đo. Để giúp bạn không phải là người mua hàng kém chất lượng thì hãy xem ngay các sản phẩm dưới đây nhé:

Gối massage lưng, cổ hồng ngoại 8 bi Puli PL-811 - Apple

Gối massage hồng ngoại 8 bi Puli PL-811. Đây là sản phẩm chất lượng được sản xuất theo tiêu chuẩn và công nghệ Hàn Quốc. Chế độ massage của gối vô cùng linh hoạt với nhiều cường độ massage khác nhau. Mức độ khác nhau của tính năng đầu massage mô phỏng thao tác massage đấm bóp chuyên nghiệp giúp làm giảm nhanh các cơn đau, hiệu quả massage tuyệt vời như được chăm sóc thư giản tại các Spa chuyên nghiệp. Gối massage Puli có thể sử dụng cho cổ, eo, lưng, chân và các bộ phận khác trên cơ thể. Sản phẩm thích hợp để sử dụng hoặc tặng cho gia đình, người thân, người lớn tuổi, bạn bè.

Gối massage lưng hồng ngoại 6 bi cao cấp Puli PL-819C

Gối massage hồng ngoại Puli PL-819C 6 bi là một giải pháp tuyệt vời cho việc giảm nhanh các cơn đau mỏi ở vai gáy. Máy có công nghệ massage hiện đại kết hợp cùng sưởi nhiệt hồng ngoại mang đến hiệu quả massage tốt nhất cho người dùng. Máy sẽ tự động tắt khi hết chu kì massage 20 phút giúp đảm bảo an toàn cho sức khỏe, tránh tình trạng lạm dụng làm cơ thể bị tổn thương. Đây là sản phẩm chất lượng được rất nhiều người tin dùng với giả cả hợp lý

Qua những thông tin được Okbuy.vn chia sẻ trên, hi vọng bạn sẽ biết rõ hơn về chiếc máy này có nên sử dụng thường xuyên không hay cách sử dụng như thế nào, mua những những máy nào sẽ hiệu quả nhanh nhất. Nếu các bạn đang có nhu cầu sử dụng gối matxa nhưng chưa biết ở đâu bán gối mát xa thì hãy truy cập vào trang web: OKBUY.VN để được mua sắm sản phẩm chất lượng, giá rẻ và đạt uy tín trên toàn quốc. Ngoài ra, tại Okbuy.vn còn cung cấp các loại sản phẩm khác như: thiết bị y tế, đồ gia dụng,...để giúp bạn có thể mua sắm thuận tiện hơn. Chúc các bạn sẽ lựa chọn gối massage hồng ngoại phù hợp với bản thân nhất.