sieuthivip.vn - Mua sắm trực tuyến
Giỏ Hàng 0
Giá bán:  890,000 VND
Giá gốc: 1,190,000 VND
Giá bán:  844,000 VND
Giá gốc: 1,090,000 VND
Giá bán:  1,050,000 VND
Giá gốc: 1,200,000 VND
Giá bán:  770,000 VND
Giá gốc: 1,090,000 VND
Giá bán:  790,000 VND
Giá gốc: 1,090,000 VND
Giá bán:  450,000 VND
Giá gốc: 520,000 VND
Giá bán:  268,000 VND
Giá gốc: 420,000 VND
Giá bán:  310,000 VND
Giá gốc: 690,000 VND
Giá bán:  1,265,000 VND
Giá gốc: 1,365,000 VND
Giá bán:  1,800,000 VND
Giá gốc: 1,990,000 VND

Những bí quyết vàng giúp giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả được nhiều chị em áp dụng

Ngày đăng: 20/05/2021 11:37 AM

Mỡ bụng sau sinh luôn là nổi ám ảnh hầu hết của các chị em phụ nữ vì khi sau sinh là thời gian các mẹ luôn bận rộn chăm lo cho con nhỏ mà chưa có nhiều thời gian rảnh để có thể luyện tập thể dục, vận động khiến các lớp mỡ ngày càng dày hơn. Gây cho mẹ những triệu chứng bị tràm cảm, tự ti khi giao tiếp hay ăn mặt đồ. Tuy nhiên các mẹ cũng đừng quá nên lo lắng nhé, vì bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn bí quyết giảm mỡ sau sinh hiệu quả nhất.

Những bí quyết vàng giúp giảm mỡ bụng sau sinh

Dưới đây là một số bí quyết giúp giảm mỡ bụng sau sinh nhanh chóng mà mẹ nên biết ngay:

Massage với rượu gừng

Các nhà nghiên cứu đã cho rằng, trong gừng có chứa chất gingerol có tác dụng làm nóng, và tính năng này của gừng cũng đã giúp tác động tới các mô mỡ tan chảy nhanh chóng.

Cách thực hiện: 

Bước 1: Giã nhuyễn 1 kg gừng tươi đã được làm sạch cho vào 1 lít rượu trắng (để khoảng 1 tháng)
Bước 2: Lấy hỗn hợp này đắp lên vùng bụng kết hợp với massage nhẹ nhàng hàng ngày. Và khi những chất của Gingerol có trong gừng kết hợp với rượu trắng sẽ giúp bạn giảm mỡ vòng 2 nhanh chóng.
 
Massage với rượu gừng giúp giảm mỡ

Muối rang

Người xưa đã từng sử dụng muối rang để đắp lên vùng bụng và mang đến hiệu quả làm thon gọn nhanh chóng, bên cạnh đó khi đắp muối không chỉ làm giảm mỡ bụng mà nó còn có thể giúp mẹ có vòng bụng săn chắc mà còn mang đến tác dụng lưu thông khí huyết. Giúp sản phụ cảm thấy thoải mái và thư giãn hơn.
Cách thực hiện: Lấy muối rang nóng lên, đợi muối còn hơi ấm thì dùng một cái khăn bọc lại và đắp lên vùng bụng, mẹ sẽ thấy được hiệu quả trong thời gian ngắn đấy 

Cho con bú 

Thật ra thì cách giảm cân, giảm mỡ bụng nhanh tại nhà bằng việc cho con bú mỗi giờ sẽ giúp cơ thể mất đến 800 calo trong khi không phải vận động tay chân hoặc thực hiện phương pháp giảm cân nào khác.
Lưu ý: Mẹ nên duy trì một nguồn sữa dồi dào đảm bảo chất lượng thơm ngon trong 6 tháng hoặc lâu hơn càng tốt. Vì đây không chỉ là cách giảm cân tự nhiên nhất mà nó còn giúp co tử cung sau sinh và con yêu được thông minh, khỏe mạnh.

Sử dụng đai nịt bụng 

Như bạn cũng đã biết thì đai nịt bụng còn được gọi bằng nhiều tên khác nhau như đai nịt bụng eo thon, đai định hình eo, gen nịt bụng, gen nịt bụng định hình,... Sản phẩm này có tác dụng giảm mỡ, giảm eo, giúp bạn nhanh lấy lại vòng 2 thon gọn, quyến rũ vô cùng nahnh và hiệu hiểu quả, bạn có thể sử dụng loại nịt này cả ngày và vừa có thể chăm con vô cùng tiện lợi.
Với sản phẩm đai nịt bụng thì thông thường, các nhà nghiên cứu đã thiết kế và kết hợp với các chất liệu được làm từ chất liệu cao su độc đáo với độ nén cao, nịt bụng giảm mỡ giúp sinh nhiệt khi tiếp xúc với cơ thể, làm giảm các liên kết mỡ thừa, lấy lại vòng eo thon gọn đáng mơ ước. Ngoài ra, đai nịt bụng với thiết kế định hình phần eo, lưng giúp chống đau lưng, ngăn ngừa rối loạn đường tiêu hóa.
Không chỉ vậy, Nịt giảm mỡ bụng sẽ đảm bảo được sự an toàn cho sức khỏe, giúp làm tăng nhiệt độ cơ thể khi tiếp xúc với da, ra nhiều mồ hôi hơn. Việc thiết kế và nén khoa học giúp bạn lấy lại được vóc dáng hoàn hảo, làm phẳng bụng, bụng săn chắc, nén bụng nhanh, định hình vùng eo, hỗ trợ tiêu hóa, ngăn ngừa rối loạn tiêu hóa, và định hình thắt lưng, chống các cơn đau lưng vô cùng hiệu quả giúp bạn có một vóc dang cực kì quyến rũ.
Đai nịt bụng giảm mỡ bụng
 
=> Qua những bí quyết vàng giúp giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả được nhiều chị em áp dụng được chia sẻ trên. Nếu bạn là mẹ sau sinh đang có nhiều mỡ thừa lâu năm chưa giải quyết được,...thì hãy nên áp dụng các bí quyết trên hay có thể lựa chọn chiếc máy massage này ngay nhé vì nó có thể là bạn đồng hành giúp mẹ giảm mỡ bụng, giảm cân thành công đấy. Chúc các mẹ sẽ luôn khỏe mạnh, vui vẻ và xinh đẹp.