sieuthivip.vn - Mua sắm trực tuyến
Giỏ Hàng 0
Giá bán:  2,350,000 VND
Giá gốc: 2,999,000 VND
Giá bán:  440,000 VND
Giá gốc: 520,000 VND
Giá bán:  1,570,000 VND
Giá gốc: 1,800,000 VND
Giá bán:  1,190,000 VND
Giá gốc: 1,900,000 VND
Giá bán:  280,000 VND
Giá gốc: 290,000 VND
Giá bán:  1,740,000 VND
Giá gốc: 1,776,000 VND
Giá bán:  830,000 VND
Giá gốc: 990,000 VND
Giá bán:  490,000 VND
Giá gốc: 650,000 VND
Giá bán:  1,050,000 VND
Giá gốc: 1,146,000 VND
Giá bán:  2,250,000 VND
Giá gốc: 2,400,000 VND

Những phương pháp điều trị bệnh thâm mắt trong thời gian ngắn

Ngày đăng: 17/05/2021 13:58 PM

Thâm mắt là triệu chứng bệnh tuy rằng không gây nguy hiểm nhưng khi mắc phải sẽ gây mất thẩm mỹ, mỗi khi trang điểm tốn rất nhiều kem che khuyết điểm, vô cùng tốn nhiều chi phí, thiếu sức hút và làm cho đôi mắt không thể nổi bật. Nếu bạn chưa có phương pháp điều trị hiệu quả và nhanh chóng thì hãy xem qua ngay những phương pháp giải pháp giúp xoa tan thâm mắt, bọng mắt hiệu quả dưới đây, đảm bảo bạn sẽ thấy hứng thú.

Những phương pháp giải quyết bệnh thâm mắt trong thời gian ngắn

Hiện nay, có rất nhiều người sử dụng phương pháp Đông Y, Tây Y hay sử dụng các loại máy massage mắt để giúp mắt bớt thâm mắt, bớt bọng mắt, làm cho đôi mắt được thu hút và tỏa sáng, và bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn 3 phương pháp chữa trị bệnh thâm mắt này:

Sử dụng dầu dừa để trị vùng thâm mắt

Như các bạn cũng đã biết thì dầu dừa cũng là một trong những nguyên liệu thiên nhiên không chỉ có tác dụng đánh bay quầng thâm ở mắt mà còn giúp tóc, chân mày, lông mi,.... được dài ra nhanh chóng. Vì trong dầu dừa có chứa rất nhiều hợp chất lành tính có khả năng chống oxy hóa và chống viêm hiệu quả và cực kì an toàn cho người sử dụng.

Dầu dừa trị thâm mắt hiệu quả

Ngoài ra, khi bạn ử dụng dầu dừa thường xuyên sẽ cung cấp độ ẩm và nuôi dưỡng làn da nhạy cảm dưới mắt của bạn bởi trong dầu dừa còn chứa các axit béo lành tính. Để điều trị hiệu quả theo cách thức tự nhiên bằng dầu dừa này bạn có thể xem các bước thực hiện dưới đây:

Cách thực hiện: 

Bước 1: Thìa, muỗng bạn nên rửa sạch qua nước nóng, đem lau khô và cho vào tủ đá.

Bước 2: Để dầu dừa nguyên chất vào vùng da mắt bị quầng thâm, dùng tay mat-xa nhẹ nhàng khoảng 2-5 phút, chờ đợi thư giãn bằng cách đọc sách hay xem phim khoảng 15 - 20 phút để tinh dầu ngấm vào đa.

Bước 3: Thìa sau khi được lấy từ tủ đá ra, sử dụng ấn nhẹ vào quầng thâm mắt khoảng 30 giây, kết hợp di chuyển nhẹ từ hống mắt đến khóe mắt.

=> Sử dụng sau 5 phút, bạn nên rửa sách vùng da là hoàn thành. Với phương pháp tự nhiên này, bạn cần thực hiện liên tịc trong thời gian ngắn sẽ đem lại hiệu quả bất ngờ đấy

>>>Xem thêm: Máy massage mặt giá rẻ

Sử dụng nước cốt chanh để trị vùng thâm mắt

Chắc hẳn, bạn cũng sẽ không nghĩ đến phương pháp dùng chanh để trị vùng thâm mắt phỉa không nào, thật ra chanh không chỉ là một loiaj thực phẩm tốt cho sức khỏe mà còn có thể làm đẹp vfa trị thâm mắt vô cùng hiệu quả đấy. Vì trong chanh có tính axit, chứa vitamin C, và axit citric có công dụng tốt cho sức khỏe và đặc biệt là làm đẹp cho làn da. Vậy để thực hiện nước cốt chanh giúp chữa thâm mắt hãy đọc ngay cách thực hiện dưới đây:

Nguyên liệu:

  • 1 trái chanh
  • Bông thấm

Cách thực hiện:

Bước 1: Vắt hết nước chanh, sau đó cho bông thấm vào ngâm một chút

Bước 2: Lấy miếng bông ra và thoa nhẹ lên phần thâm mắt, thư giãn, chờ đợi 15-20 phút

Bước 3: Rửa sạch nước và vỗ nhẹ cho khô da.

=> Với phương pháp này nếu bạn có thời gian và xử dụng thường xuyên sẽ đem lại kết quả bất ngờ đến bạn đấy.

Nước cốt chanh trị thâm mắt

Sử dụng máy massage mắt để trị vùng thâm mắt

Những phương phá trên có thể giúp bạn giảm triệu chứng thâm mắt cũng vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên, có rất nhiều người không có quá nhiều thời gian để có thể chăm sóc bản thân mình vì công việc hay học tập của họ quá nhiều. Cũng chính vì điều này mà máy mát xa mắt ra đời, là công cụ vô cùng tiện lợi có thể mang đi bất kì đâu, sử dụng bất kì khi nào mà không cần phải chuẩn bị hay làm nhiều bước.

Máy massage mắt có áp suất khí kết nối Bluetooth thông minh là một trong những sản phẩm chất lượng được nhiều người tin dùng. Máy kết hợp nhiều kỹ thuật massage như: co bóp túi khí, rung, nhiệt sưởi giúp kích thích tuần hoàn cho vùng mắt. Bên cạnh việc massage, nó còn giúp tăng tuần hoàn máu, cải thiện vi tuần hoàn mô mắt, khả năng điều tiết cơ mi, kích thích các tế bào mắt và các mô, mạng lưới truyền oxy, cải thiện thị lực giúp mắt đẹp hơn. Sử dụng máy massage mắt đều đặn giúp giảm những căn bệnh về mắt như cận thị - viễn thị - loạn thị, giúp cho đôi mắt rạng ngời, cửa sổ tâm hồn tươi sáng. Bên cạnh đó, máy còn có chức năng xóa tan đi những nếp nhăn, thâm mắt, bọng mắt hiệu quả.

Máy massage mắt trị thâm mắt

=> Qua các thông tin về những phương pháp giải quyết bệnh thâm mắt trong thời gian ngắn được chia sẻ trên, bạn có thể thấy được sự tiện lợi, dễ dàng thực hiện từ những phương pháp này rồi phải không nào. Nếu bạn là học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng, người lớn tuổi, người đang gặp các vấn đề về vấn đề thâm mắt, bọng mắt chưa giải quyết được,...thì hãy nên áp dụng các phương thức trên hoặc có thể lựa chọn chiếc máy massage mắt này ngay nhé vì nó có thể là bạn đồng hành giúp bạn giảm giảm thâm, nếp nhăn, bọng mắt thành công đấy. Chúc các bạn sẽ luôn khỏe mạnh và vui vẻ.